Máy hút chân không – hỗ trợ bảo quản thực phẩm an toàn tuyệt đối.

Máy hút chân không giúp cho thực phẩm giữ được lâu hơn mà vẫn đảm bảo vệ sinh an toàn. Vậy chiếc máy này có gì đặc biệt, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Điện máy Mạnh Phát chúng tôi để biết thêm các thông tin cần thiết nhé.

Đời sống con người ngày càng bận rộn, chính vì vậy, việc đi mua thức ăn ở các chợ truyền thống hàng ngày càng giảm. Thay vào đó, mọi người thường có xu hướng mua đồ ăn trong siêu thị, thực phẩm được đóng gói hút chân không sạch sẽ. Điều đặc biệt là chỉ cần để trong nhiệt độ tủ lạnh, bạn hoàn toàn có thể bảo quản đồ ăn lâu dài.

Vì sao phải hút chân không thực phẩm?

Hút chân không là bạn dùng máy hút hết toàn bộ không khí có trong túi ni lông ra bên ngoài. Và lúc này, khi một môi trường túi không khí không còn tồn tại nữa thì đó được gọi là môi trường chân không.

Vì khi ở môi trường chân, các vi khuẩn nấm mốc không thể phát triển được, nhờ đó thực phẩm của chúng ta sẽ được bảo quản lâu hơn. Theo các chuyên gia trong ngành thực phẩm, việc bảo quản thức ăn trong môi trường chân không sẽ giữ được lâu hơn so với thông thường.

Máy hút chân không - hỗ trợ bảo quản thực phẩm an toàn tuyệt đối.
Máy hút chân không – hỗ trợ bảo quản thực phẩm an toàn tuyệt đối.

Lợi ích của việc hút chân không thực phẩm

So với việc để thức ăn trần sẽ nhanh bị hư hỏng nhất là trong thời tiết oi nóng như mùa hè của Việt Nam. Thì việc bảo quản trong môi trường chân không sẽ giúp thực phẩm bảo quản được lâu hơn. Thậm chí có những loại thực phẩm có thể để được lên tới 1 năm.
Vì không khí đã bị máy hút chân không hút hết ra bên ngoài nên sẽ hạn chế được quá trình oxy hóa cũng như độ ẩm thấp của môi trường. Lúc này bên trong túi chỉ còn lại độ ấm của thực phẩm. Làm giảm tốc độ biến chất của đồ ăn. Thậm chí, bạn hoàn toàn có thể hút chân không đồ ăn mang đi du lịch mà không hề lo đồ ăn sẽ bị nguội mất.
Hầu hết tất cả các loại thực phẩm đều có thể hút chân không được như:
  • Tươi sống: thịt heo, thịt gà, thịt bò, cá, hải sản…
  • Rau củ: các loại rau củ, hạt, hoa quả…
  • Thực phẩm chín: giò, chả, nộm….

Xem thêm các tin tức liên quan: 

Máy làm kem cuộn – xu hướng làm kem được giới trẻ ưa thích hiện nay

Bếp nướng xúc xích được rất nhiều các chuyên gia trong ngành ẩm thực khuyên dùng

Mua máy hút chân không ở đâu thì đảm bảo an toàn chất lượng?

Công ty CP Công nghệ Mạnh Phát chúng tôi là nhà cung cấp hàng đầu các thiết bị nhà bếp, đóng gói thực phẩm hiện nay. Các sản phẩm của chúng tôi đã xuất hiện trên khắp 63 tỉnh thành của cả nước. Hàng ngàn khách hàng sau khi sử dụng đều có phản hồi đánh giá rất tích cực gửi về công ty.

Điều đó đã trở thành động lực để Mạnh Phát nỗ lực không ngừng hơn nữa để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cấp hơn. Không chỉ sản phẩm, mà ngay cả đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật viên cũng được nâng cao trình độ nhằm tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng cũng như hỗ trợ kỹ thuật trong bất cứ trường hợp nào khách hàng gặp phải.

Quý khách hàng có nhu cầu về cần tư vấn, giải đáp thắc mắc về các thiết bị sản phẩm nhà bếp. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới đây để được cung cấp những thông tin cần thiết cũng như báo giá sản phẩm.


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MẠNH PHÁT

Đ/C 1: Số 5 – Ngách 99 – Ngõ 24 Kim Đồng – Q.Hoàng Mai – TP.Hà Nộ

Đ/C 2 :Trung Hòa, Tân Hồng, Từ Sơn, Bắc Ninh

Điện thoại: (024) 66847732

Website: www.thietbimayg8.com – www.manhphat.vn

Email: kinhdoanh@manhphat.vn – thietbimayg8@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan